Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

NHỮNG THÓI QUEN NÀY SẼ KHIẾN BẠN MẮC BỆNH TRĨ NỘI

Bệnh trĩ nội là căn bệnh liên quan tới "cửa sau", là bệnh chuyển biến, nguy hiểm không nhỏ tới sinh hoạt và suy nghĩ của người bệnh. Bệnh không chỉ gây đau đớn mà còn làm cho bệnh nhân trĩ mất tự tin trong đời sống. Hiểu và nẵm rõ được các thói quen hình thành bệnh trĩ nội , sẽ giúp cho việc điều trị bệnh được hiệu quả.

 Các thói quen khiến bạn mắc bệnh trĩ nội


các thói quen khiến bạn mắc bệnh trĩ nội


– Ngồi lâu

Theo một số số liệu thực ra cho thấy, có tới 70% đối tượng mắc trĩ trĩ là do ngồi lâu, tỉ lệ người đi lại thường xuyên và hoặc vận động chỉ chiếm khoảng 30 đến 40%.

một số thầy thuốc khuyên mọi người phải phòng trĩ bằng biện pháp thư giãn 10 đến 15 phút sau mỗi giờ làm việc, có khi đi lại ít phút để làm một công việc nào đó như uống nước, vệ sinh, vận động nhẹ nhàng…
Ngồi lâu có thể mắc bệnh trĩ

– Để bệnh táo bón kéo dài

Đây là nguyên nhân hàng đầu làm cho trĩ, nếu bị táo bón trong cấp độ dài thì các cơ ở vùng "lỗ khu" sẽ chịu áp lực lớn khi chúng ta đi đồng, dẫn tới giãn cơ và mắc trĩ. bởi thế, chúng ta phải trị bệnh táo báo lành hẳn để ngăn ngừa mang trĩ.

– Quan hệ tình dục bằng "cửa hậu"

Dù là làm tình một lần hoặc nhiều lần thì nguy cơ bị bệnh trĩ cũng rất cao vì "cửa sau" dính cọ xát, co giãn khá lâu và mắc tác hại. Việc làm này không chỉ gây bệnh mà còn hình thành một vài nhiễm trùng do "cửa sau" bị rách, trầy sướt …thậm chí có thể dẫn tới nhiễm khuẩn vùng chậu.

– Ẳn uống không hợp lý

Không phải ăn quá khá dài đồ chiên, nóng
Trường hợp mọi người áp dụng quá tương đối bia, rượu, ớt…mà ko ăn các chủng thực phẩm dễ tiêu hóa như rau, củ , quả…sẽ gây nóng, khó tiêu và dẫn tới hội chứng táo bón, gây tắc nghẽn Đối với "cửa sau", chảy máu lúc đi đại tiện và gây ra trĩ.

Vậy để khống chế trĩ, một số thầy thuốc chuyên khoa tại phòng khám Tuyết Thái Khuyên chúng ta cần nên ăn khá dài rau xanh, trái cây, một số hoa quả tươi chứa rất dài chất xơ như: táo, dưa hấu, những kiểu khoai, hay quả chứa rất nhiều chất béo…Hạn chế việc áp dụng chất kích thích, thực phẩm cay. Hơn thế nữa, nên tập thể dục, vận động nhẹ nhàng để những cơ co giãn nhẹ nhàng, ko nên ngồi yên 1 trạng thái quá lâu, tạo áp lực cho một vài cơ trên người.

NHỮNG THÓI QUEN NÀY SẼ KHIẾN BẠN MẮC BỆNH TRĨ NỘI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét