Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

BỒ KẾT CHỮA BỆNH TRĨ NỘI HIỆU QUẢ - CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG QUẢ BỒ KẾT

Trong dân gian thường áp dụng quả bồ kết để nấu nước gội đầu làm sạch gàu, dưỡng da đầu và phòng chữa trị rụng tóc rất công hiệu. tuy thế, ít người biết đến các hiệu quả chữa trị khác của kiểu quả này cũng rất tốt, nhất là Đối với trĩ. Cùng tìm tòi hướng chữa bệnh trĩ nội bằng quả bồ kết ngay dưới đây để sử dụng nếu bạn đang gặp cần phiền toái bởi vì căn bệnh này nhé.

Lý do quả bồ kết chữa bệnh trĩ nội hiệu quả

quả bồ kết chữa bệnh trĩ hiệu quả

Bồ kết là một vị thuốc trị bệnh. Theo đông y, bồ kết vị cay mặn, tính hơi ôn, có độc, vào 2 kinh Phế, Đại tràng. Có tác dụng thông khiếu, tiêu đờm, sát trùng; tạo ra hắt hơi. sử dụng chữa trúng phong, cấm khẩu, tiêu thực, đờm suyễn, sáng mắt, ích tinh. sử dụng bồ kết trị bệnh trĩ nội có tác dụng sát trùng, kháng vi rút chống lại tình huống bị nhiễm trùng loét "lỗ khu", viêm nhiễm bởi bệnh trĩ nội. Đồng thời giúp làm giảm tình huống, giảm đau vì bệnh tạo nên. Đây là bài thuốc đông y chữa trị bệnh trĩ nội được đánh giá rất cao.

Bài thuốc trị nội bệnh từ quả bồ kết

Trước tiên, bạn lấy 15 quả bồ kết cho vào nước để đun sôi thật kỹ, sau đó đổ ra chậu chờ cho bớt nóng rồi áp dụng để ngâm rửa hậu môn. lưu ý nhiệt độ nước sao cho thích hợp để ko mang nóng quá hoặc nguội quá. Bạn ngâm cho tới khi nước nguội thì ngừng và lau khô. giả dụ tình huống khối bệnh trĩ nội lòi ra ngoài thì sau lúc ngâm rửa, bạn đẩy bó trĩ vào trong rồi băng cố định lại.

Tiếp theo hãy lấy 5 quả bồ kết tẩm sữa nướng giòn, tán bé mịn, hòa với mật, đường đặc cho vừa dẻo. Viên hỗn hợp trên thành từng hạt như hạt đậu, thường ngày uống 20 viên, uống hết chỗ thuốc đó thì thôi. Kiên trì sử dụng theo bài thuốc này sẽ cho hiệu quả chữa bệnh trĩ nội khả quan.

Bài thuốc chữa bệnh đi ngoài bằng quả bồ kết:

– Bí đại tiện: Lấy 200 hạt bồ kết không mọt, không sâu, tẩm sữa rang vàng, tán nhỏ mịn hòa với mật, làm thành những viên có kích thước bằng hạt đậu lớn, mỗi lần uống 30 viên sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Ngoài ra, bồ kết còn có tác dụng trị bệnh Hơn thế nữa rất sự ưu việt giúp kháng siêu vi, giảm ngứa và làm lành vết lở loét hiệu nghiệm. Để chữa bệnh ghẻ lở lâu năm, bạn sử dụng quả bồ kết rửa sạch, nhét vào dạ dày lợn đã được rửa sạch rồi buộc kín và nấu chín. đối tượng mắc trĩ uống nước, ăn dạ dày lợn và bỏ quả bồ kết.


BỒ KẾT CHỮA BỆNH TRĨ NỘI HIỆU QUẢ - CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG QUẢ BỒ KẾT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét