Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

SỬ DỤNG DẦU DỪA CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ - CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG DẦU DỪA

Từ lâu, dầu dừa đã được sử dụng như một vị thuốc tự nhiên điều trị trĩ rất đơn giản mà đạt công dụng hiệu quả được tương đối người tin sử dụng. Vậy hướng sử dụng dầu dừa điều trị bệnh trĩ nội ra sao để có công hiệu nhất quyết và nhanh khỏi bệnh, chúng ta hãy cùng tham khảo ngay sau đây để biết nhé.

Lý do dầu dừa chữa được bệnh trĩ nội?

dầu dừa chữa bệnh trĩ

Dầu dừa là sản phẩm chiết xuất từ quả dừa, là dưỡng chất tự nhiên có rất dài kết quả ở con thân thể. Thông thường, dầu dừa được sử dụng phổ biến trong làm đẹp được rất dài con gái chị em tin sử dụng rất tốt, chung thủy. Bên cạnh đó, dầu dừa cũng được sử dụng để hỗ trợ chữa trị rất tốt cho các giả dụ bệnh ung thư, tăng huyết áp, bệnh tim, các bệnh lý về da. Đặc biệt, từ lâu dầu dừa đã được tin áp dụng để chữa bệnh trĩ nội rất phổ biến trong dân gian.


Sở dĩ dầu dừa có tác dụng điều trị trĩ là nhờ trong thành phần có chứa rất dài chất béo bão hòa, chuỗi axit béo trung bình ko chỉ tốt cho cơ thể mà còn có tác dụng kháng nhiễm khuẩn, chống vi trùng rất tốt. Nhờ vậy có thể làm giảm tình trạng trĩ, đề phòng nhiễm trùng và giảm khó chịu bởi trĩ rất tốt.

Cách chữa bệnh trĩ nội bằng dầu dừa nhanh khỏi


Có nhiều liệu trình áp dụng dầu dừa chữa trị bệnh trĩ nội. Cụ thể bạn de dang sử dụng theo những liệu trình như sau:

– Áp dụng dầu dừa làm thực phẩm: mỗi ngày, bạn có nguy cơ dùng dầu dừa để uống 2 – 3 lần hoặc sử dụng để chế biến trong các món ăn thường ngày, làm salad,…

– Sử dụng trực tiếp dầu dừa lên vùng mắc trĩ: Đối với một số ví như mắc trĩ ngoại có thể áp dụng dầu dừa bôi trực tiếp lên chỗ bệnh trĩ nội có tác dụng rất tốt. Trước tiên, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng "cửa hậu", sau đó lấy một miếng bông khô, chấm một ít dầu dừa đắp lên vùn mang bệnh trĩ nội. Làm như vậy ít nhất 2 – 3 lần định kỳ và kiên trì trong cấp độ dài cho đến lúc giảm hẳn hay khỏi bệnh. Đây là 1 trong một số phác đồ điều trị bệnh trĩ nội bằng bài thuốc dân gian rất phổ biến.

– Làm thuốc đạn từ dầu dừa áp dụng chữa trị bệnh trĩ nội:

Cách làm: bạn sử dụng khay làm nước đá kích cỡ điều chỉnh làm thuốc đạn hợp lý để áp dụng, đổ dầu dừa vào đó rồi đặt trong tủ lạnh 1-2 giờ.


Phương hướng dùng: thường ngày, bạn lấy từng viên đá ra sử dụng ngay đặt vào "cửa sau". Tùy vào thời kì bệnh mà dùng đặt thuốc với tần suất bất thường. người mang bệnh trĩ nội nhẹ (trĩ nội độ 2 trở xuống) thì đặt thuốc đạn 1 lần/ ngày trước khi đi ngủ. thân thể mang bệnh trĩ nội nặng (trĩ độ 3 trở lên) thì đặt thuốc 2-3lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau lúc đi đồng. hoặc đặt vào "cửa sau" lúc hậu môn bị đau.

SỬ DỤNG DẦU DỪA CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ - CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG DẦU DỪA Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét