Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

CHỮA TÁO BÓN PHÒNG BỆNH TRĨ BẰNG LÁ DÂU TẰM

Nói đến cây dâu tằm thì hầu như ai cũng đều biết đến là loại quả chua ngon, và cố thể ngâm làm nước giải khát vào mua hè rất tốt, bên cạnh đó cây dâu tằm  còn có nhiêu công dụng chữa bệnh vô cùng hiệu quả, và sử dụng lá dâu tằm chữa bệnh táo bón hiệu quả nhanh chóng điều trị dứt điêm bệnh táo bón trước khi bệnh chuyên biến thành bệnh trĩ hoặc có thể thành nhiều loại bệnh ở hậu môn khác nghiêm trọng hơn. Lá dâu tằm biết đến như là một bài thuốc quý công dụng là giúp trẻ em , phụ nữ mang thai trị táo bón giải nhiệt một cách an toàn không lo tới các tác dụng phụ

Đặc điểm nhân biết cây dâu tằm

chữa táo bón phòng bệnh trĩ

Có thể một số  người không biết đến cây dâu tằm trong dân gian loại cây này phổ biến, lá thường dùng làm thức ăn nuôi tằm và trị các loại bệnh khác nhau. Đây là thân bụi thường xanh, mùa lá rụng hàng năm vào thời tiết giá lạnh.

NHẬN BIẾT VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NỘI TẠI NHÀ

Bộ phận dùng làm thuốc là thân lá rễ, của cây dâu tằm, tên đông y của cây dâu tằm có tên là tang bạch bì được áp dụng điều trị các loại bệnh khác nhau, thành phần chủ yếu là acid hữu cơ, tanin prctin và beta-amyrin.

Theo đông y vị thuốc dâu tằm này đặc tính có vị chua, tính hàn không độc thường dùng để giảm đau, hạt nhiệt, nhuận tràng, hạ áp,… Do vậy dân gian sử dụng lá dâu tằm trị táo bón cực kì hiệu quả.

Cách dùng lá dâu tằm trị bệnh táo bón phòng bệnh trĩ

Việc trị táo bón cùng là phương pháp cách phòng ngừa bệnh trĩ vô cùng hiệu quả từ lá dâu tằm, được dân gian thực hiện khá nhiều và dễ dàng cách sử dụng như sau:
Chuẩn bị khoảng 400g lá dâu tằm to bánh tẻ

THƯỜNG XUYÊN CĂNG THẲNG CŨNG LÀ NGUYÊN NHÂN MẮC BỆNH TRĨ

Cách sử dụng : rửa sạch lá dâu tằm rồi vò nát bỏ nấu với 2 lít nước để nhỏ lửa cho các thành phần trong lá dâu tằm ra nước  hoàn toàn trị bệnh dễ dàng hơn. Để sôi 15 phút lấy ra để nguội xog uống liê tục trong ngày sẽ giúp đi vệ sinh dễ dàng hơn.  Thực hiện liên tục 3 ngày liên tiếp là các triệu chứng của bệnh táo bón sẽ được cải thiện rõ rệt.

Trên đây là cách sử dung lá dâu tằm chữa bệnh táo bón hiệu quả nhanh chóng đồng thời phòng tránh bệnh trĩ từ nguyên nhân bệnh táo bón lâu ngày bên cạnh đó còn phòng tránh được nhiều loại bệnh hậu môn khác.



CHỮA TÁO BÓN PHÒNG BỆNH TRĨ BẰNG LÁ DÂU TẰM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét