Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

HỎI ĐÁP : PHỤ NỮ MANG THAI BỊ BỆNH TRĨ CẤP ĐỘ 3 CÓ NGUY HIỂM KHÔNG

Thưa bác sĩ! Em đang mang thai tháng thứ 4 nhưng mắc chuẩn đoán là mang cần trĩ mức độ 3, hiện tại em đang áp dụng cách thức chữa bệnh bệnh trĩ bằng lá thầu dầu tía áp dụng được 5 ngày rồi nhưng những tình trạng của bệnh vẫn không thuyên giảm. do em đang trong giai đoạn mang thai phải việc dùng thuốc tây điều trị cũng không được bởi vì em sợ thuốc sẽ đi qua nhau thai nhi vào trong cơ thể của đứa trẻ trong bụng gây tác động tiêu cực tới quá trình sinh trường bình thường của con. Hiện tại em đang rất lo âu không biết thai phụ mang bệnh trĩ thời điểm 3 có tổn thương không thưa thầy thuốc chuyên khoa. Việc chữa trị như thế nào là tốt nhất vậy ạ.


phụ nữ mang thai bị trĩ có nguy hiểm không



Phụ nữ mang thai mắc trĩ cấp độ 3 có nguy hiểm không?

Trả lời:

Chào bạn, mang thai bị bệnh trĩ là 1 bệnh rất dài phổ biến, bởi thường thì lúc mang bầu trọng lượng bé to lên từng ngày gây áp lực lên thành hậu môn, một vài tĩnh mạnh tại hậu môn sẽ bị phồng và làm cho làm cho khối trĩ. Chưa hết đó là việc người mang thai dễ bị táo bón hơn cần nguy cơ xảy ra trĩ cũng cao hơn bình thường. tuy nhiên việc chữa trị trĩ thời kì 3 thường là dạng nặng phải việc dùng một số cách thức dân gian thường không dính lại nhiều hiệu nghiệm điều trị như mong muốn.
Trong thời kỳ dính bầu bệnh trĩ mức độ 3 rất dài biến tướng và gây khá dài tác động đến sức đề kháng thân thể mẹ, từ đó em bé trong bụng cũng mang tác động không nhỏ. cho nên phải việc chữa trị bệnh trĩ cho thân thể có mang tốt nhất thì chúng tôi nghĩ bạn cần tới gặp bác sĩ càng sớm càng tốt, không nên dấu bệnh mà ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và bé.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!



HỎI ĐÁP : PHỤ NỮ MANG THAI BỊ BỆNH TRĨ CẤP ĐỘ 3 CÓ NGUY HIỂM KHÔNG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét