Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG LÁ BỎNG HIỆU QUẢ

Bệnh trĩ là bệnh đang là nỗi sợ e ngại nhất của toàn xã hội,  bệnh đang có xu hương tăng nhanh nguyên nhân là do chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống chưa hợp lí, nhưng bên cạnh đó bệnh trĩ chữa nguy hiểm ngay ở giai đoạn đầu, nhưng nếu không chữa trĩ dứt điểm bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là cách sử dụng lá bỏng để chữa trị bệnh trĩ hiệu quả mà lại dễ kiếm sử dụng ngay tại nhà, muốn biết cách làm và công dụng hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

>> xem thêm : bệnh trĩ nội

Cách chữa trị bệnh trĩ bằng lá bỏng

chữa bệnh trĩ bằng lá bỏng
Cách chữa bệnh trĩ bằng lá bỏng
Lá bỏng hoặc còn có tên gọi khác là cây sống đời, diệp sinh căn, cây trường sinh… đây là chủng cây cỏ quá quen thuộc với thân thể dân Việt Nam. Lá bỏng là cây mọc hoang Đối với khá nơi vì thế đối tượng mắc trĩ có khả năng dễ dàng tìm kiếm nguyên liệu về sử dụng.
Theo sách đông y có viết, lá bỏng có vị hơi chua, nhạt, tính mát, tác dụng giảm đau, tiêu độc, tiêu nhiễm trùng, hoạt huyết, kháng khuẩn… ngoài tác dụng đặc trưng như tên gọi, nó còn thường hay chữa trị một vài bệnh như ho, đau đầu, sốt, bệnh ngoài da, điều hòa máu kinh, bệnh trĩ ra máu, viêm nhiễm ruột, nhiễm trùng loét dạ dày…

Bài thuốc trị bệnh trĩ bằng lá bỏng

Chữa bệnh trĩ với lá bỏng hiệu quả
Để trị bệnh bệnh trĩ bằng lá bỏng, bệnh nhân trĩ chỉ cần kiên trì sử dụng thường ngày theo cách dẫn sau đây:

+ Mỗi ngày vặt 10 lá bỏng, rửa sạch. Sáng nhai 4 lá, chiều 4 lá và tối 2 lá, chia làm 3 lần dùng. Nhai sống lá bỏng, nuốt lấy nước và nhả bã, sử dụng bã này đắp vào khu vực "lỗ khu", de dang quấn băng cổ định hay nằm úp như vậy 2-3 tiếng.

+ Lưu tâm vệ sinh "cửa hậu" sạch sẽ trước và sau khi đắp thuốc nhằm mắc lại sự ưu việt khả quan hơn. chấp hành liên tục không đoạn tuyệt nghỉ sau khoảng một tháng bó bệnh trĩ sẽ được thu bé lại, cơn đau ngứa rát "cửa hậu" không còn.

Ngoài việc trị bệnh công dụng căn trĩ, người bệnh còn có khi dùng lá bỏng làm nguyên liệu trị một vài chứng bệnh khác như kiết lỵ, tiêu chảy bởi tình huống nhiễm trùng đại tràng, nhiễm khuẩn dạ dày tạo nên, 1 trong những yếu tố góp phần dẫn đến bệnh trĩ.

Cách làm : Cũng tương tự như liệu trình chữa trị trĩ ở trên, để trị chứng tiêu chảy, kiết lỵ, đối tượng mắc trĩ hãy gia tăng nguyên liệu lên gấp đôi, chia làm 3 lần, sáng 8 lá, chiều 8 lá và tối 4 lá. có khả năng cho vào máy xay ép lấy nước uống, bỏ bã hoặc nhai sống cũng sẽ mắc lại công dụng.

Trên đây là bài thuốc sử dụng lá bỏng để chữa bệnh trị hiệu quả mà dễ kiếm và thực hiện đơn giản, cùng kết hợp với những mẹo chữa trị thì người bệnh phải kết hợp với những chế độ ăn uống thật hợp lí để điều trị bệnh dứt điêm.

Chúc các bạn mau khỏi bệnh!

CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG LÁ BỎNG HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét