Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

7 bài thuốc chữa bệnh trĩ nội bằng thuốc nam

Theo nhiều người đã từng sử dụng thuốc nam chữa bệnh trĩ nội, bệnh của họ đã giảm nhanh sau 1 thời gian ngắn điều trị. Bệnh sau khi được điều trị không để lại tác dụng phụ và cũng không để bệnh có khả năng quay trở lại. Do đó, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một số phương pháp chữa bệnh trĩ nội phổ biến hiện nay.

Chữa bệnh trĩ nội bằng thuốc nam

Trong trường hợp lúc người mắc trĩ nội đã với hiện trạng như trĩ nội ra máu, xuất huyết trực tràng do khóm bệnh trĩ nội,chảy máu khi đi ngoài có khả năng áp dụng cách chữa trị bệnh trĩ nội bằng cây thuốc nam theo 1 số bài thuốc sau:

Bài thuốc 1:

Trong những bài thuốc nam giúp cầm máu cho người bệnh trĩ nội được sử dụng bằng cách rửa sạch các mẫu lá huyết dụ xanh tươi (40 gram), lá sống đời (20gram), lá cây cỏ mực tươi (20gram). 3 mẫu này sắc chung, người mắc trĩ nội uống ngày 2 lần trước khi ăn.

Chữa bệnh trĩ nội bằng thuốc nam
Chữa bệnh trĩ nội bằng thuốc nam

Bài thuốc 2:

Nếu như bạn đang bị trĩ nội độ 1,2 thì có thể lựa chọn phương pháp điều trị bằng hương nhu, hãy nấu sôi khoảng 500 gram hương nhu để ngâm, xông và rửa "cửa sau" đều đặn sẽ giúp chúng ta thoát khỏi bệnh trĩ nội một cách gấp rút.

Bài thuốc 3:

Phơi khô 120 gram vỏ cây hồng rồi sấy 9, sau đó giã nhuyễn đem uống cùng nước gạo. mọi người nhớ uống 1 lần hàng ngày, chấp hành liên tục trong 2 tuần sẽ giúp trị chảy máu bệnh trĩ nội.

Bài thuốc 4:

Sử dụng ngẫu tiết thang ( dược liệu từ cây cỏ) bao gồm cỏ ngẫu tiết (20 gram), cỏ mực (20gram), cỏ bồ hoàng ( 16 gram), trắc bá diệp (16 gram). Sao đen các loại cỏ trên rồi sắc uống cho bệnh nhân trước lúc ăn hoặc lúc chảy máu khi đi ngoài.

Chữa bệnh trĩ nội bằng thuốc nam tại nhà
Chữa bệnh trĩ nội bằng thuốc nam tại nhà

Bài thuốc 5:

Hơn thế nữa có nguy cơ dùng lá sen tươi, lá ngãi cứu, sinh địa hoàng, trắc bá tươi, đa số khoảng 30-40 gram. Sau đó đem rửa sạch, giã nát, vắt lấy nước hoặc sắc cho người mắc trĩ nội bệnh trĩ nội uống trước lúc ăn khoảng 30 phút hay một giờ. Có thể sử dụng cho bệnh nhân mang kèm các triệu chứng mãn tính như táo bón, kiết lỵ, viêm phế quản,…

CHỮA TÁO BÓN PHÒNG BỆNH TRĨ BẰNG LÁ DÂU TẰM

Bài thuốc 6:

Khi người mắc bệnh bị bệnh trĩ nội đi đại tiện ra máu có khả năng dùng vỏ quả ấu, cỏ mực, trắc bá diệp, hoa hoè, gương sen. Sắc chung có nước chia thành 2 lần cho người mắc bệnh uống trước bữa ăn.

bài thuốc nam chữa bệnh trĩ nội
Chữa bệnh trĩ nội bằng của ấu
Dùng vỏ củ ấu sấy khô, đem đi đốt tồn tính, sau đó tán đồng bột mịn, trộn hỗn hợp đều có dầu mè. sử dụng thuốc để bôi hay đắp lên cụm bệnh trĩ nội, ngày 3-4 lần. sử dụng trong trường hợp trĩ nội hay ra máu.

Bài thuốc 7:

Hơn thế nữa có thể sử dụng hoa hòe, hoa kinh giới, lá trắc bá sao đen. Sau đó rửa sạch, phơi hoặc sáy khô rồi đem đi tán mịn thành bột, chia thành nhiều gói không to để bảo quản. sử dụng để bôi bên ngoài hay kết hợp pha uống sở hữu nước sôi ngày 2 lần.

Trên đây là những bài thuốc nam chữa bệnh trĩ nội vô cùng hiệu quả trong điều trị, đã có nhiều người áp dụng và đều cho kết quả trên cả mong đợi. Để điều trị hiệu quả, các bạn cần kết hợp với một chế độ sinh hoạt và chế độ ăn khoa học. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo hoặc đến các bệnh viện y học cổ truyền để được tư vấn kỹ hơn về các phương pháp điều trị bệnh trĩ nội bằng thuốc nam này. 

7 bài thuốc chữa bệnh trĩ nội bằng thuốc nam Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sức Khỏe Xương Khớp 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét