Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

GIỚI THIỆU CÁC PHÒNG KHÁM TRĨ TẠI HÀ NỘI

Bệnh trĩ ngoại được đánh giá là một trong những căn bệnh nguy hiểm, gây nhiều khó khăn trong làm việc và sinh hoạt đối với người mắc bệnh. Tuy nhiên nhiều người bệnh do sự thờ ơ, chủ quan trong phòng ngừa và điều trị khiến bệnh dần trở nên nặng hơn và có những biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe. Đối với những người bệnh trong khu vực Hà Nội việc tìm kiếm một phòng khám trĩ tại Hà Nội uy tín rất khó khăn.

phòng khám trĩ tại hà nội


Trong khi nếu bệnh trĩ ngoại đã chuyển sang độ 3, 4 thì phương pháp điều trị duy nhất đó là phẫu thuật cắt búi trĩ, rất tốn kém. Ở Việt Nam ta cũng đã xuất hiện rất nhiều phương pháp phẫu thuật cắt trĩ với những trang thiết bị và kỹ thuật không thua kém gì với các nước phát triển. Để cung cấp thêm những thông tin về các phòng khám trĩ tại Hà Nội chúng tôi xin được giới thiệu một số cơ sở phòng khám bệnh viện đáng tin cậy như sau:

1. Bệnh viện Trung ương quân đội 108

Là một bệnh viện trực thuộc quân đội Bộ quốc phòng Việt Nam, bệnh viện Trung ương quân đội 108 được xem là một trong những bệnh viện hàng đầu trong khám, điều trị, cấp cứu tại khu vực Hà Nội.
Đặc biệt viện Phẫu thuật tiêu hóa tại bệnh viện Trung ương quân đội 108 được đánh giá là một trong những trung tâm hàng đầu Việt Nam về đường tiêu hóa. 

Ở đây cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn là sản phẩm tiên tiến nhất cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, kỹ thuật cao nên dễ dàng trong khám và điều trị các bệnh đường ruột phổ biến như dạ dày, trĩ nội, trĩ ngoại, sỏi đường mật,….

Hiện nay tại bệnh viện Trung ương quân đội 108 kỹ thuật phẫu thuật cắt trĩ được coi là tiên tiến trong khu vực, với nhiều phương pháp hiện đại như Longo, Dopper, PPH, HCPT,…nên đây được coi là một trong những cơ sở hàng đầu trong các phòng khám trĩ tại Hà Nội.

2. Bệnh viện Hữu nghị Việt – Đức

Bệnh viện Hữu nghị Việt – Đức từ lâu đã được coi là nơi đứng đầu trong ngành ngoại khoa Hà Nội, cũng như ở Việt Nam, đây là một trong những trung tâm khám, điều trị và phẫu thuật lớn nhất cả nước. Đặc biệt bệnh viện đã mở một Khoa có tên là Khoa Điều trị theo yêu cầu bao gồm một phòng khám với đầy đủ thiết bị hiện đại giúp chuẩn đoán các bệnh như trĩ nội, trĩ ngoại, dạ dày,.. một cách chính xác.

Trong các cơ sở, phòng khám trĩ tại Hà Nội, cơ sở này có đầy đủ các điều kiện cần thiết để giúp người bệnh chuẩn đoán và điều trị bệnh trĩ ngoại cực kỳ tốt. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ cùng nhiều yếu tố khác khiến nó trở thành phòng khám hàng đầu trong điều trị bệnh trĩ ngoại.

3. Bệnh viện đa khoa Tràng An

Bệnh viện đa khoa Tràng An là một bệnh viện tư nhân lớn nhất ở Hà Nội. Được nhiều người bệnh đánh giá cao sử dụng do chất lượng và thái độ phục vụ của bác sĩ cũng như các nhân viên y tế.

Việc khám các bệnh trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp được thực hiện tại Khoa Ngoại bệnh viện Tràng An. Ngoài những phương pháp khám được sử dụng bởi những phương pháp hàng đầu thì tại Khoa Ngoại bệnh viện Tràng An còn có đầy đủ các thiết bị điều trị phẫu thuật cắt trĩ tiên tiến như Longo, HCPT, Dopper,….



Trên đây là 3 bệnh viện, phòng khám hàng đầu trong khám và điều trị bệnh trĩ ngoại tại Hà Nội, được chúng tôi tìm hiểu và thống kê. Những phòng khám trĩ tại Hà Nội này đã được nhiều người bệnh sử dụng để khám và điều trị bệnh trĩ ngoại và đã nhận được những kết quả như mong đợi. Các bạn có thể tham khảo nếu như có mong muốn khám và điều trị trĩ ngoại.

GIỚI THIỆU CÁC PHÒNG KHÁM TRĨ TẠI HÀ NỘI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét