Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

TÌM HIỂU CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NỘI BẰNG CÂY ÍCH MẪU

Điều trị bệnh trĩ nội có rất nhiều phương pháp, trong đó điều trị bằng các loại thảo dược dân gian thì vẫn là phổ biến hơn cả. Người bệnh có thể điều trị ngay tại nhà mà hiệu quả thì không kém gì so với việc điều trị bằng các bài thuốc Tây Y đắt tiền mà còn có nguy cơ gây tác dụng phụ không mong muốn. Có rất nhiều phương pháp như trị trĩ nội bằng cây ích mẫu, đu đủ xanh, củ cải,… các phương pháp này thực hiện đơn giản, nguyên liệu dễ tìm mà hiệu quả thì rất cao.

chữa bệnh trĩ bằng cây ích mẫu


Gần đây chúng tôi có nhận được một câu hỏi về việc điều trị bệnh trĩ nội như sau:
“ Xin chào bác sĩ, tôi tên Hưng là năm nay tôi 36 tuổi, là nhân viên văn phòng. Gần đây tôi phát hiện mình đang mắc bệnh trĩ nội khá nghiêm trọng nên tôi thường xuyên đi tìm kiếm những thông tin về các phương pháp điều trị bệnh sao cho hiệu quả nhất. Và trong một lần tìm kiếm tôi có biết được thông tin rằng điều trị trĩ nội bằng cây ích mẫu đem lại hiệu quả rất cao. 


Quanh nha tôi thì lại có rất nhiều loại cây này, cho nên tôi muốn hỏi cho thật kỹ lưỡng rằng điều trị trĩ nội bằng cây ích mẫu có thực sự hiệu quả và cách áp dụng vào điều trị của cây ích mẫu. ”
Phòng khám xin được trả lời bạn Hưng như sau:

Điều trị trĩ nội bằng cây ích mẫu

Cây ích mẫu hay còn được gọi là Dã Thiên Ma, Tiểu Hồ Ma, Thiên Chi Ma,… thuộc họ hoa môi, là một loại cây thân thảo sống thọ trong 1 – 2 năm. Cây cao trung bình trong khoảng 0.6 – 1 mét, thân hình vuông, toàn thân có phủ lông nhỏ, ngắn. Hoa thường mọc ở kẽ lá và có màu tím hồng hoặc màu hồng, phía trên xẻ đôi, môi trên môi dưới của hoa gần bằng nhau. Cây mọc chủ yếu ở những khu vực ruộng hoang và những bãi cát lớn. Tháng 3 – 5 cây bắt đầu xuất hiện hoa, đến tháng 6 – 7 cây bắt đầu cho ra quả.

Cây có rất nhiều tác dụng trong điều trị một số bệnh như tim mạch, tử cung, hệ thần kinh trung ương, hô hấp,….Và một tác dụng đặc biệt mà cây ích mẫu đem lại được rất nhiều sách y tế đưa ra đó là điều trị bệnh trĩ nội một cách hiệu quả.


Phương pháp điều trị trĩ nội bằng cây ích mẫu rất đơn giản, bạn có thể sử dụng lá ích mẫu tươi rửa sạch rồi giã nhỏ, tiếp theo bạn thêm chút muối và 50ml nước đun sôi vào để uống. Mỗi ngày bạn có thể uống nước này thường xuyên, cây có tác dụng rất tốt trong khả năng cầm máu do việc đi đại tiện gây ra.

Điều trị trĩ nội bằng cây ích mẫu là một phương pháp rất hiệu quả được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng. Cây có nhiều tác dụng đặc biệt là khả năng cầm máu cho bệnh nhân trĩ nội độ 3, 4 khi mà việc đại tiện xuất hiện hiện tượng xuất huyết. Bạn Hưng có thể tham khảo phương pháp điều trị trên để điều trị bệnh, kết hợp với những phương pháp ăn uống và sinh hoạt hợp lý bạn sẽ điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả.


TÌM HIỂU CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ NỘI BẰNG CÂY ÍCH MẪU Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét