Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

VỪA LÀ MÓN ĂN NGON VỪA LÀ BÀI THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ NỘI HIỆU QUẢ

Lúc bị trĩ ngoài việc dùng một số hướng điều trị tích cực thì người bệnh phải chú ý hơn tới chế độ ăn uống giúp thời kì trị bệnh trĩ nội nhanh hơn. Hãy thêm vào danh sách thực đơn các món ăn bài thuốc trị bệnh bệnh trĩ ngay sau đây sẽ giúp mọi người khắc phục trĩ 1 phương thức hạn chế như sau:

1- Món canh ngon từ hoa thiên lý

canh điều trị bệnh trĩ từ hoa thiên lý


Nguyên liệu: 150g bông hoa thiên lý, tôm sú 100g, đậu hũ 2 thanh nhỏ, gia vị vừa ăn.

Cách thức chế biến: Bạn nhặt hoa thiên lý và rửa thật sạch, tôm thì bóc vỏ lấy nõn, đậu hũ cắt miếng vừa ăn. Phi hành cho thơm vàng rồi cho tôm vào xào sơ rồi cho nước vừa ăn vào đun, chờ nước sôi bạn cho hoa thiên lý vào và đảo cho đậu hũ vào luôn và nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bến là được.

Món ăn này có hiệu quả nhuận tràng, tiểu độc, giúp hệ tiêu hóa thanh nhiệt lợi cho đường ruột. ko chỉ tốt cho người mắc bệnh trĩ mà một số ai bị bệnh táo bón cũng có khi áp dụng món ăn này để chữa bệnh khỏi dứt điểm nhé!

2- Món cháo lươn rau ngổ

món ăn chữa bệnh trĩ


Nguyên liệu : chuẩn bị khoảng 50g gạo ngon, 102 con lươn làm sạch chặt khúc, đậu xanh 100g, rau ngổ 30g, mùi tàu 30g.

Biện pháp chế biến: Gạo đem rang cho vàng rồi cho nước vào ninh nhừ cùng đậu xanh nhỏ lửa, lúc gạo đã như cho lươn vào ninh cùng khoảng 30 phút cho thật nhừ là được. Sau đó bạn rau thơm vào và ăn.

Món ăn này không chỉ cung cấp khá dài chất bổ bổ dưỡng cho cơ thể mà còn rất tốt cho đường tiêu hóa, hạn chế táo bón, giúp người bệnh bệnh trĩ giảm nhanh được những hiện tượng đau nhức "cửa sau" của bệnh hình thành.

3- Món canh mướp hương chữa bệnh trĩ

canh mướp điều trị bệnh trĩ


Nguyên liệu chuẩn bị gồm : mướp hương một quả, rau đay 100g, mùng tơi 1oog, thịt cua đồng 100g gia vị nêm nếm vừa đủ.

Cách chế biến: Rửa sạch một số nguyên liệu ở trên, thịt cua sau lúc sơ chế bạn đem đun thật nhỏ lửa để riêu cua không mắc nát ra. sau lúc riêu cua nổi lên trên mặt nước thì chúng ta cho lần lượt mướp và rau vào rồi đun không lớn lửa chờ sôi khoảng 5 phút thì tắt bếp.

Đây là một số món ăn rất tốt cho người mắc trĩ trĩ, người bệnh nên ăn khoảng 10 ngày liên tục thay đổi 3 món ăn này sẽ giúp toàn diện bệnh trĩ 1 biện pháp hiệu nghiệm nhất.


Hi vọng một vài món ăn này vừa giúp cung cấp chất bổ phù hợp giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

VỪA LÀ MÓN ĂN NGON VỪA LÀ BÀI THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ NỘI HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét