Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

CÂY LƯỢC VÀNG - CHỮA BỆNH TRỊ NỘI HIỆU QUẢ

Cây lược vàng điều trị trĩ công hiệu, dùng biện pháp an toàn với phác đồ chấp hành đơn giản bạn thường hay thực hiện ngay tại nhà. Các bạn chưa biết phương pháp trị bệnh trĩ nội bằng cây lược vàng ra sao thì hãy tuân thủ theo các hướng dẫn sau đây.

Các tìm tòi cho thấy: cây lược vàng chứa nhiều dược tính và một vài kháng vi lượng có tác dụng giảm đau nhức, kháng nhiễm trùng, hoạt huyết, sát vi rút, giúp thành mao mạch tăng lớn độ bền,… do vậy, mà cây lược vàng được “lợi dụng” để trị bệnh bệnh trĩ nội tại nhà hiệu quả. Để đối phó với bệnh bằng thảo dược này bạn có nguy cơ tham khảo và tuân thủ theo 3 phương hướng sau:

Biện pháp và hướng dẫn cách trị bệnh trĩ nội bằng cây lược vàng

cách chữa bệnh trĩ nội bằng cây lược vàng

*Cách 1: áp dụng lá lược vàng ăn sống
Chọn lá lược vàng bánh tẻ, đem ngâm rửa sạch với nước muối ăn sống định kỳ có tác dụng khắc phục và chống táo bón; bên cạnh đó còn giúp lợi giải, bổ thận, mát gan và tiểu nhiệt hữu hiệu. Bạn nhớ lọc hết phần vỏ cứng bên ngoài và chỉ ăn phần thịt bên trong thôi nhé!
Bất ngờ lợi ích chữa trị bằng cây lược vàng
Bất ngờ lợi ích chữa bệnh bằng cây lược vàng.

*Cách 2: Lá lược vàng ngâm rượu
Để dính lại công dụng nhanh hơn, theo kinh nghiệm dân gian: mỗi ngày bạn nên áp dụng lá lược vàng ngâm rượu uống trước bữa ăn 15 phút và dùng thêm 1 cốc không lớn trước lúc đi ngủ. Chỉ sau một giai đoạn ngắn dùng, một vài khó chịu vì bệnh gây ra được khắc phục khỏi hẳn mà không cần áp dụng thuốc.

*Cách 3: Đắp "lỗ khu" bằng lá lược vàng
Biện pháp này chấp hành như sau: Chọn vài nhánh lá lược vàng đem rửa sạch rồi để ráo nước; giã bé rồi bổ xung vài hạt muối tinh vào giã nhuyễn; buổi tối trước khi đi ngủ và sau khi vệ sinh hậu môn sạch sẽ bằng nước sạch và lau khô thì tiến hành sử dụng thuốc vừa chế đắp lên chỗ trĩ rồi băng cố định lại để qua đêm; sáng hôm sau rửa sạch hậu môn. tuân thủ đều đặn mẹo chữa bệnh trĩ nội này cho tới khi các hiện tượng được cải thiện lành hẳn.

Không chỉ vậy, ví như mắc chứng táo bón đặc biệt là trẻ em, một số mẹ có thể lấy phần nhớt lá cây lược vàng bôi lên "cửa hậu". Mẹo bé này giúp không lớn đi đồng dễ dàng hơn.

Trên đây là 3 phương pháp chữa trị trĩ bằng cây lược vàng sự ưu việt, bạn nên kiên trì dùng trong một thời kỳ cho đến khi một số hiện tượng bệnh hoàn toàn. Bên cạnh đó, nhớ cân đối chế độ ăn uống với rất nhiều chất xơ, uống khá nước, nhất quyết tối đa các chất kích thích; sinh hoạt khoa học; bổ xung vận động,… để quá trình chữa bệnh rút ngắn thời kỳ.

CÂY LƯỢC VÀNG - CHỮA BỆNH TRỊ NỘI HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp dân gian chưa chắc hiệu quả, cùng tìm hiểu địa chỉ chữa trị bệnh trĩ bằng phương pháp hiện đại tốt nhất tại TPHCM nhé http://dakhoaaua.vn/dieu-tri-benh-tri-o-dau-hieu-qua-tai-tphcm-1625.html

    Trả lờiXóa