Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Bài thuốc chữa bệnh trĩ nội từ lá vông

 Lá vông là loại lá ít được biết đến nhưng đối với người chữa bệnh trĩ nội chắc hẳn đã nghe đến tên. Đây được coi như là bài thuốc quý trong việc điều trị bệnh trĩ nội. Thực tế là đã có nhiều người áp dụng việc uống hay đắp lá vông và có hiệu quả rõ rệt, mang lại cảm giác an tâm cho người bệnh. Bài viết sẽ chỉ rõ cho bạn cách sử dụng bài thuốc từ lá vông để có thể chữa trị bệnh trĩ nội hiệu quả.

Phương pháp chữa bệnh trĩ nội bằng lá vông

Với bài thuốc sử dụng lá vông nên dùng thuốc đắp ngoài hoặc kết hợp giữa đắp thuốc bên ngoài và uống thuốc trong. Dùng thuốc đắp bên ngoài giả dụ không mang một số chứng bệnh khác, bệnh nhânsức đề kháng tốt, trĩ có màu tươi nhuận và độ dài cụm trĩ khoảng 1-2cm.
Lấy 7-9 lá vông phải chọn các lá vừa nên, còn tươi, không non cũng không quá già hay mắc khô hoặc có đốm trắng. Và 30-40ml dấm thanh.

Liệu pháp thực hiện:

Lá vông rửa sạch sau đó ngâm vơi muối khoảng 3-5 phút, vớt ra để ráo nước và giã nhuyễn. Dấm thanh đun sôi để nguội. Sau đó cho dấm thanh vào lá vông đã giã nhuyễn, cần cho vừa nên không khô cũng không quá ướt.


Vệ sinh sạch sẽ vùng "cửa hậu", rồi sử dụng thuốc đắp vào khóm bệnh trĩ sau đó dùng băng gạc lại, phải đắp khoảng 3-4 tiếng, đắp 2-3 lần/ ngày lúc chấp hành bài thuốc này liên tục trong vòng 3 ngày sẽ có hiệu nghiệm rõ rệt. lưu ý trong thời gian trị bệnh không cần đi lại khá lâu và nghỉ ngơi hợp lý. Trong quá trình chữa de dang áp dụng bổ xung những kiểu thuốc uống và chú ý ăn kiêng các chất cay, nóng như rượu bia do có khi làm giảm tác dụng của thuốc.

Phương thức chữa trị trĩ bằng lá vông, giả dụ dùng thuốc đắp tỷ lệ khỏi bệnh lên tới 90% giảm tối thiểu nguy cơ tái phát. ví như dùng thuốc kết hợp lúc điều trị thì sự ưu việt khỏi bệnh khoảng 75%, trường hợp bệnh trĩ nặng chữa bệnh rất dài năm không khỏi phải kết hợp với chữa bệnh bằng thuốc để phòng tránh giả dụ mang táo bón và dính một số chứng bệnh khác.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ nội từ lá vông Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét