Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Hiệu quả chữa bệnh trĩ nội bất ngờ từ cây thiên lý


Thiên lý là một chủng cây trồng rất phổ biến và quen thuộc Đối với khá nhiều nơi ai cũng có khi biết tới. Trong dân gian thường sử dụng hoa và lá thiên lý để nấu canh ăn hay xào với thịt bò ăn rất ngon và bổ dưỡng. Trong lá thiên lý có chứa chất ancaloid. Hoa thiên lý giàu vitamin C, B1, B2 và khá lâu khoáng chất cần thiết như canxi, photpho, sắt, đặc biệt là kẽm.Cũng theo kinh nghiệm dân gian sử dụng lá cây thiên lý chữa bệnh trĩ nội rất hiệu quả, kể cả một vài trường hợp bị trĩ thời kỳ 3 cũng có khi chữa khỏi bệnh.

Việc kết hợp ăn uống với điều trị bệnh trĩ nội sẽ giúp bạn cảm phát hiện nhẹ nhàng và dễ dàng hơn . các bạn có khi sử dụng lá và hoa thiên lý chữa bệnh theo 2 phương hướng sau:

Bài thuốc chữa bệnh trĩ nội từ lá thiên lý:

Một nắm lá thiên lý non rửa sạch giã nát với 1 ít muối . Cho thêm ít nước vào quậy đều và vắt lấy nước lá.
– Sau khi vệ sinh vùng "cửa sau" sạch sẽ với nước ấm thì bạn dùng bông gòn thấm nước lá thiên lý rổi đắp vào búi bệnh trĩ khoảng 10 phút. dược chất từ lá thiên lý và muối sẽ giúp giảm sưng , giảm đau bệnh trĩ hiệu nghiệm.
Hàng ngày tuân thủ 1-2 lần liên tục trong một tuần.
– Song song với quá trình đắp này thì bạn phải kết hợp với việc uống 3-4 chén nước lá thiên lý tươi thường xuyên để phát triển kết quả trị bệnh.

Bài thuốc điều trị bệnh trĩ nội với hoa thiên lý:

Bạn thường hay nấu canh hoa thiên lý với một ít thịt bò hoặc thịt nạc say vừa có tác dụng bồi bổ cho sức khoẻ lại giúp làm giảm những triệu chứng của bệnh trĩ một cách rõ rệt.


Hiệu quả chữa bệnh trĩ nội bất ngờ từ cây thiên lý Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét