Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Chữa bệnh trĩ bằng cây lộc vừng hiệu quả không ngờ

Hiện nay căn bệnh trĩ nội đang ngày càng là nỗi lo sợ và e ngại của tất cả mọi người bệnh ảnh hướng đến đời sống chất lượng cuộc sống lẫn công việc, làm cơ thể suy nhược rất mệt mỏi rất ngại đi đại tiện bởi vậy nên có cách điều trị dứt điểm, tuy bệnh không nguy hiểm với thời gian nhất định, nhưng nếu cứ để lâu dài không có cách điều trị dứt điểm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là cách chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng cây lộc vừng mà bạn cần phải biết đến.

Sử dụng cây lộc vừng chữa bệnh trĩ nội hiệu quả


Bệnh trĩ nội là 1 bệnh phổ biến, đứng hàng đầu trong những bệnh lý vùng hậu môn. bệnh nhân trĩ thường đi xét nghiệm và chữa trị khi bệnh đã rất đau đớn và phức tạp. vì bệnh ở vùng kín đáo phải người bị bệnh thường thẹn thùng, qua đây cách sử dụng cây lộc vừng chữa bệnh trĩ nội hiệu quả sẽ giúp các bạn được phần nào trong việc điều trị bệnh.


Cách chữa bệnh trĩ bằng lộc vừng vô cùng hiệu quả
Trĩ được tạo thành vì căng dãn quá mức một hoặc khá nhiều mao mạch trĩ thuộc hệ thống tĩnh mạch bệnh trĩ trên và dưới đối với "lỗ khu". Có hai kiểu bệnh trĩ gồm trĩ nội và trĩ ngoại.

Bệnh nhân trĩ sẽ  khá bất tiện trong sinh hoạt và công việc hằng ngày, sau đây là bài thuốc dân gian vô cùng đơn giản để hỗ trợ bạn trong việc điều trị căn bệnh này!

Lộc vừng là một chủng cây cảnh rất được ưa chuộng theo quan niệm phong thủy của người Việt do chúng ta quan niệm rằng cây này sẽ đem lại khá tài lộc cho gia chủ. khá nhiều nhà sở hữu cây lộc vừng nhưng có thể ít người biết rằng lộc vừng còn có công dụng trị trĩ rất sự ưu việt.

Chỉ cần 1 ít lá lộc vừng bạn có khi tự điều trị trĩ tại nhà mà không mất nhiều cấp độ, tiền bạc. ví dụ như trong nhà đang có sẵn 1 cây lộc vừng thì bạn hãy áp dụng ngay bài thuốc trị bệnh trĩ hiệu nghiệm theo cách thức dẫn dưới đây nhé.!

Các phần của cây lộc vừng đều có tác dụng chữa được nhiều bệnh và sau đây là phương hướng làm thuốc chữa bệnh bệnh trĩ từ lá lộc vừng.

Bài thuốc :


Chuẩn bị : một nắm lá lộc vừng tươi loại ko già không non rửa thật sạch và rửa qua 1 lớp nước sôi để nguội. Sau đó để cho lá ráo sạch nước.

Buổi tối trước đi ngủ khoảng 15 phút, nhai lá cây, nuốt lấy nước, bã đắp vào "cửa sau" và đắp một miếng gạc để bã không rơi ra được. Bạn để yên như thế khoảng 15 phút rồi tháo bỏ bã lá và rửa lại "cửa sau" bằng nước sạch.

Tác dụng : làm hết táo bón, co cụm trĩ (nội và ngoại) chống nhiễm khuẩn, cầm máu. sử dụng một đợt từ 7-10 ngày, sau đó tình huống có khi kiếm được lá lộc vừng ăn sống khoảng 10 ngày nữa thì bạn sẽ không còn mang khổ bởi bệnh trĩ nữa.

Chữa bệnh trĩ bằng cây lộc vừng hiệu quả không ngờ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét