Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Phương pháp chữa bệnh trĩ nội bằng đu đủ

Đu đủ là loại quả đã trở nên quá quen thuộc với mỗi gia đình Việt Nam. Không chỉ là loại quả có mặt trong các bữa ăn với các món ăn ngon mà đu đủ còn là một loại thuốc chữa bệnh trĩ nội hiệu quả ít ai biết. Tuy nhiên bài thuốc từ đu đủ chỉ áp dụng với người bị bệnh trĩ nội ở mức độ nhẹ và phải thực hiện kiên trì nếu không sẽ không có tác dụng. Các bạn hãy theo dõi bài viết cụ thể bên dưới để có thể có cho mình bài thuốc chữa trĩ nội đơn giản này.

Các phương pháp chữa bệnh trĩ bằng đu đủ xanh:

- Cách 1: Lấy một quả đu đủ xanh, tươi, còn rất dài nhựa, sau đó bổ đôi ra, rồi lấy ½ quả đu đủ buộc vào mỗi bên cẳng chân, để ý phải quay cuống đu đủ lên phía trên và để qua đêm, kiên trì thực hiện cho tới khi khối trĩ biến mất.


- Cách 2: Lấy khoảng 150g đu đủ ương sau đó gọt vỏ, rửa sạch và cắt khúc không to. Tiếp tục lấy 100g trực tràng heo, làm sạch, cắt khúc. Sau đó cho đu đủ và trực tràng heo vào hầm cùng những gia vị gồm: gừng, hành cho tới lúc một số thành phần trên nhừ thì múc ra ăn. thường xuyên ăn đu đủ ương hầm với trực tràng heo sẽ khỏi được trĩ.


- Cách 3: Lấy một quả đu đủ chín, hồng xiêm, dâu tây rồi gọt vỏ sạch sẽ. Sau đó lấy mỗi kiểu khoảng 50g, rồi cho tất cả vào máy sinh tố, xay nhuyễn, cần uống đều đặn một - 2 lần/ ngày sẽ nhận ra triệu trứng bệnh trĩ giảm rõ rệt, uống đến lúc nào một vài triệu trứng của trĩ ( đau rát hậu môn, chảy máu, ngứa, sa trĩ) biến mất thì ngừng uống.

- Cách 4: Giả dụ mắc trĩ bởi vì sinh con thì lấy quả đu đủ ương hầm chung với xương heo để ăn sẽ giúp chữa bệnh bệnh trĩ rất tốt.

Phương pháp chữa bệnh trĩ nội bằng đu đủ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét