Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

TÌM HIỂU CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH TRĨ ĐỐI VỚI PHỤ NỮ MANG THAI

Phòng ngữa bệnh trĩ cho phụ nữ mang thai. Thường bệnh trĩ hay xuất hiện ở phụ nữ mang thai, bệnh trĩ xuất hiện khi có sự giãn tĩnh máu trên trực tràng, đối với phụ nữ mang thai nguy cơ mắc bệnh cao hơn là những nguyên do, vậy cách phòng tránh bệnh trĩ cho người phụ nữ mang thai như thế nào? Thì hãy tìm hiểu bài viết chia sẻ sau đây của blog chúng tôi nhé.

tìm hiểu phòng bệnh trĩ cho phụ nữ mang thai



Nguyên nhân mắc bệnh trĩ đối với phụ nữ mang thai


– Trong quá trình mang thai số lượng hồng người cơ thể mẹ tăng lên để đáp ứng cả nhu cầu của đứa trẻ trong bụng. bởi thế, mà lượng máu tuần hoàn cũng tăng sinh khiến cho một số mao mạch cũng phải giãn nở theo. Bên cạnh việc mang giãn nở bởi lưu lượng máu tuần hoàn thì một số động mạch xung quanh hậu môn cũng chịu áp lực không nhỏ từ túi ối do đứa trẻ trong bụng dậy thì dần, khiến cho máu vùng này ko lưu thông được cho nên dễ tạo ra trĩ.


– Táo bón kéo dài: Hầu hết tất cả phái yếu có mang đều mang táo bón, nhất là trong mức độ 3 tháng cuối của em bé trong bụng kỳ. khi này một vài mẹ ít vận động do đó hệ tiêu hóa sinh hoạt cũng kém kết quả. hiện tượng táo bón kéo dài, khi đi vệ sinh lại cố gắng hết sức để rặn khiến động mạch bệnh trĩ căng lên, dễ hình thành trĩ.
Cách phòng ngừa bệnh trĩ cho phụ nữ mang thai


Uống rất nhiều nước

phòng bệnh trĩ cho phụ nữ mang thai

Uống tương đối nước sẽ giúp chất thải tế nhị lỏng ra giúp cho hệ tiêu hóa, không mang chứng táo bón. Bạn nên uống mỗi ngày 2-2,5 lít nước mỗi ngày và phải uống nước lọc. không phải uống trà, cà phê, nước ngọt, sinh tố…

Chữa bệnh táo bón

Điều trị chứng táo bón là một trong những việc sơ khai mà các bà thai nhi cần làm. Việc chữa trị táo bón tranh thủ sẽ giúp những bà thai nhi đi cầu tiêu dễ dàng hơn.

Không nên ngồi quá lâu


Nhất là ở một số cơ thể làm nhân viên văn phòng, đứng hay ngồi trong thời gan dài sẽ làm không nhanh dòng chảy của máu tới những mạch máu trực tràng. nếu do tính chất công việc nên đứng hay ngồi lâu thì bạn phải nhanh chóng mọi thuận tiện để đi lại.

Ăn nhiều thực phẩm có chất xơ

phòng tránh bệnh trĩ cho phụ nữ mang thai


Bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, các loại đậu, đỗ ngũ cốc nguyên hạt những loại thực phẩm này thường chứa rất nhiều chất xơ. Bạn cũng có thể tăng cường nước ép mận vào chế độ ăn uống bởi nước ép mận sẽ giúp tăng lượng chất xơ trong cơ thể.

Thoải mái khi đi vệ sinh

Có khá dài bà bầu do mang chứng táo bón nên cố gắng rặn khi đi ngoài, việc này sẽ làm bạn dễ dính bệnh trĩ hoặc làm hiện tượng bệnh trĩ càng trở nặng hơn. Bạn cần có tư thế ngồi đi vệ sinh thoải mái, nhất định là nên dùng nhà xí bệt.

Không nhịn đi đại tiện


khi muốn đi ị bạn nên đi luôn không nên nhịn kéo dài. Nhịn trong thời gan dài có nguy cơ khiến cho quá trình vất vả hơn và gây áp lực lên trực tràng, hậu môn. cần tập thói quen đi đi ngoài một ngày 1 lần là tuyệt đối.
Trên đây là bài viết giúp các bạn hiêu rõ cách phòng bệnh trĩ cho người phụ nữ đang mang thai.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe!

>> Tìm hiểu : HỎI ĐÁP : PHỤ NỮ MANG THAI BỊ BỆNH TRĨ CẤP ĐỘ 3 CÓ NGUY HIỂM KHÔNG


TÌM HIỂU CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH TRĨ ĐỐI VỚI PHỤ NỮ MANG THAI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét